ใบสมัคร
ขั้นตอนในการส่งใบสมัครงาน
2. กรอกเอกสารให้ครบถ้วนสมบูรณ์
3. เตรียมเอกสารประกอบอย่างละ 1 ชุด
สำเนาทะเบียนบ้าน
สำเนาบัตรประชาชน ระบุว่าใช้ในการสมัครงานกับสปีด คอมพิวเตอร์ เท่านั้น
สำเนาเอกสารวุฒิการศึกษา
สำเนาใบขับขี่ (เฉพาะตำแหน่งที่ทำงานเกี่ยวกับรถยนต์)
หนังสือรับรองการผ่านเกณฑ์ทหาร (ถ้ามี)
หนังสือรับรองการทำงาน (ถ้ามี)
เซ็นรับรองสำเนาทุกใบ
ติดรูปถ่ายขนาด 1 นิ้ว
4. สแกนเอกเอกสารทั้งหมดส่ง
ตาม E-Mail : hr@speedcom.co.th
หัวข้อเรื่อง : ส่งเอกสารสมัครงานและตำแหน่งที่ต้องการสมัคร